Bi Tatoo - Nếu bạn chưa tìm ra ý tưởng cho hình xăm, thì việc tậu một hình xăm cung hoàng đạo của bản thân luôn là lựa chọn dễ dàng và thích hợp nhất.

Bạn phân vân lựa chọn giữa các hình xăm vì có quá nhiều thiết kế và không biết liệu ý nghĩa ẩn đằng sau hình xăm đó có phù hợp với bản thân mình không. Vậy thì tại sao không thử chọn hình xăm cung hoàng đạo của bản thân, vừa để thể hiện cá tính lại vừa cực kì thích hợp với bản thân bạn mà không cần phải lăn tăn suy nghĩ gì nhiều.

Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 – 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo (zodiac), có nghĩa “Đường đi của mặt trời”. 

1- Bạch Dương

Bùng nổ, cuốn hút và mạnh mẽ là phong cách của Bạch Dương. Bởi vậy Bạch Dương có thể lựa chọn hình xăm lông vũ biểu trưng cho tinh thần tự do, không bị bó buộc trong bất cứ khuôn khổ nào, là niềm nhiệt huyết, sự cam đảm của tuổi trẻ.
 



2- Kim Ngưu

Kim Ngưu sở hữu một vẻ đẹp đơn giản, trầm lắng nhưng vẫn đắm say lòng người. Những hình xăm nhỏ xinh, vừa không quá phô trương vừa nhẹ nhàng, nữ tính rất phù hợp để tôn lên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị mà vẫn tinh tế, cuốn hút của Kim Ngưu.

 

Hình xăm 12 chòm sao cực chất


3- Song Tử

Song Tử hoạt bát, sôi nổi, thích bay nhảy sẽ trở nên rất đáng yêu, tinh nghịch. Những người thuộc cung Song Tử cũng giống như những chú chim luôn thích sải cánh bay trên bầu trời rộng lớn, khoáng đạt.
 

Hình xăm 12 chòm sao cực chất


4- Cự Giải

Cự Giải hiền lành, dịu dàng sẽ rất hợp với những hình xăm nữ tính và nhỏ nhắn. Chúng có thể  nằm trên ngón tay, cổ tay hay sau tai để càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng của Cự Giải.
 


5- Sư Tử

Sư Tử là chòm sao  thích sự nổi bật và quyến rũ

 

6- Xử Nữ

Xử Nữ với phong cách truyền thống sẽ thích những hinh xăm nhỏ, đơn giản mà vẫn gợi lên vẻ quyến rũ tiềm ẩn và khác lạ.
 


7- Thiên Bình

Thiên Bình duyên dáng, lịch thiệp với những trang phục phù hợp để khoe hình xăm có thể thu hút trọn mọi ánh nhìn.

 



8- Bò Cạp

Thiên Yết nồng nàn, quyến rũ, khó nắm bắt sẽ lựa chọn cho mình những hình xăm ở các vị trí đặc biệt, vừa thu hút ánh nhìn người khác lại vừa kín đáo bí ẩn. Một vị trí khác được Bọ Cạp yêu thích chính là xăm ở dưới lưng vì chúng mang chút bí hiểm, gai góc nhưng cũng rất quyến rũ.
 



9- Nhân Mã

Độc lập, năng nổ, luôn vui vẻ, hào hứng và thích phiêu lưu, Nhân Mã cảm thấy có sức sống nhất khi được vùi mình vào cuộc thám hiểm thế giới. Hình mũi tên cũng chính là biểu tượng cho cung Nhân Mã.
 

 
 

10- Ma Kết

Ma Kết chín chắn, trầm lặng, mạnh mẽ sẽ phù hợp với những hình xăm đơn giản, ít nét, nhưng vẫn thể hiện được tinh thần thép của mình
 



11- Bảo Bình

Bảo Bình yêu thích phong cách độc đáo và khác người. Họ luôn thích sự không giới hạn, không có điểm dừng, vượt qua giới hạn của bản thân và luôn tin vào chính bản thân mình.
 


12- Song Ngư

Nàng công chúa Song Ngư rất thích hình xăm có dáng thanh mảnh, mềm mại mang lại sự đáng yêu, duyên dáng cho chủ nhân sở hữu và mang đầy tính thời trang.
Hình xăm 12 chòm sao cực chất Hình xăm 12 chòm sao cực chất
910

Nếu bạn chưa tìm ra ý tưởng cho hình xăm, thì việc tậu một hình xăm cung hoàng đạo của bản thân luôn là lựa chọn dễ dàng và thích hợp nhất.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục